Dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp
của Công ty Luật TNHH Quốc Tế TNTP và Các Cộng Sự

Tư vấn pháp lý là dịch vụ giải đáp, tư vấn mỗi khi Khách hàng gặp vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, TNTP sẽ tận tâm cung cấp những tư vấn hiệu quả cho Khách hàng. Theo đó, Khách hàng sẽ được đảm bảo tối ưu các quyền và lợi ích trong quá trình vận hành doanh nghiệp, tổ chức của mình hoặc các vấn đề cá nhân; luôn an tâm và có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của TNTP.

Kinh nghiệm

Các chuyên viên và luật sư giàu kinh nghiệm của TNTP đã gặp nhiều tình huống pháp lý khác nhau sẽ nhanh chóng đưa ra các tư vấn pháp lý đúng đắn, hiệu quả, nhanh chóng và tuân thủ quy định của pháp luật.

Hiệu quả

Với kinh nghiệm của các chuyên viên và luật sư tư vấn pháp lý, TNTP sẽ đem lại các biện pháp phù hợp, linh hoạt, hiệu quả và đáp ứng yêu cầu ngân sách cho Khách hàng.

Chi phí hợp lý

TNTP luôn cố gắng tiết kiệm chi phí cho Khách hàng nhiều nhất có thể bằng cách tối ưu hóa quy trình làm việc.

Bảo mật thông tin

TNTP cam kết bảo mật tối đa các thông tin của Khách hàng cũng như các thông tin vấn đề pháp lý mà TNTP nhận được Khách hàng.

Lĩnh vực tư vấn pháp lý TNTP triển khai

Dịch vụ pháp lý tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

Dịch vụ pháp lý tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

Dịch vụ pháp lý tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp là dịch vụ pháp lý của công ty luật cung cấp cho khách hàng là các doanh nghiệp một cách không thường xuyên, dựa trên vấn đề pháp lý và câu hỏi pháp lý mà doanh nghiệp đó muốn được công ty luật tư vấn. I. Tại sao doanh...

Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý

Công ty cổ phần công nghệ GetFly

Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam (“Getfly”) là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý doanh nghiệp, có hệ sinh thái bao gồm giải pháp tư vấn và triển khai công cụ số (CRM) hỗ trợ tối ưu toàn diện, đồng bộ, hiệu quả và linh hoạt trong quản lý doanh nghiệp. Getfly đã ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý tư vấn pháp lý thường xuyên với TNTP, chủ yếu là tư vấn pháp lý và rà soát hợp đồng.

Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam

Công ty Giấy Yuen Foong Yu (“YFY”) là một công ty thuộc tập đoàn Yuen Foong Yu Đài Loan, chuyên cung cấp bao bì carton. YFY đã ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý tư vấn pháp lý thường xuyên với TNTP, cụ thể là tư vấn pháp lý, soạn thảo và rà soát hợp đồng.

Công ty Cổ phần TVG

Công ty Cổ phần TVG Holding (“TVG”) là công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là đầu tư, xây dựng công trình. TVG đã ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý tư vấn pháp lý thường xuyên với TNTP, cụ thể là tư vấn pháp lý thường xuyên.

Một số công việc mà TNTP thực hiện để tư vấn pháp lý

  1. Tiếp nhận vấn đề pháp lý cần giải đáp từ Khách hàng và nghiên cứu vấn đề;
  2. Soạn Thư tư vấn và gửi bản thảo của Thư tư vấn cho Khách hàng;
  3. Điều chỉnh nội dung Thư tư vấn theo yêu cầu và đề xuất của Khách hàng;
  4. Họp trao đổi với Khách hàng trong trường hợp cần thiết;
  5. Soạn thảo Hợp đồng hoặc rà soát Hợp đồng, các Văn bản pháp lý cho Khách hàng.

Quy trình thực hiện tư vấn pháp lý của TNTP

  • TNTP sẽ cung cấp biểu phí đối với dịch vụ tư vấn pháp lý tại Thư báo giá gửi tới Khách hàng. Sau khi Khách hàng đồng ý với Báo giá này, TNTP sẽ gửi Hợp đồng dịch vụ pháp lý cho Khách hàng.

  • Các Bên sẽ tiến hành ký kết Hợp đồng và Khách hàng sẽ thanh toán phí dịch vụ cho TNTP sau khi các công việc tư vấn pháp lý trong tháng được TNTP tổng hợp và gửi hóa đơn thanh toán dịch vụ tới Khách hàng.
  • TNTP tiếp nhận vấn đề pháp lý cần giải đáp hoặc các Hợp đồng, Văn bản pháp lý cần rà soát, hoặc yêu cầu soạn thảo Hợp đồng từ Khách hàng và nghiên cứu vấn đề, yêu cầu của Khách hàng.

  • Soạn thảo Thư tư vấn, Hợp đồng và rà soát Hợp đồng, các Văn bản pháp lý và gửi bản thảo cho Khách hàng.

  • TNTP sẽ điều chỉnh lại nội dung Thư tư vấn, Hợp đồng và Văn bản pháp lý theo yêu cầu của Khách hàng.

Căn cứ theo các công việc cụ thể (Thư tư vấn/ Soạn thảo/ Rà soát) được nêu tại Hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký kết, TNTP thực hiện toàn bộ công việc hoặc một trong số các công việc nêu trên theo Hợp đồng nhằm tư vấn pháp lý cho Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cam kết của TNTP về dịch vụ tư vấn pháp lý

TNTP cam kết luôn mang lợi ích tối ưu cho Khách hàng với các tiêu chí đảm bảo về kinh nghiệm, hiệu quả, chi phí hợp lý và bảo mật thông tin, nhằm đem lại cho Khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của TNTP.

Xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, TNTP đảm bảo sẽ hỗ trợ Khách hàng và triển khai công việc một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.

Với nỗ lực cải tiến dịch vụ không ngừng và tầm nhìn ngày càng vươn cao, TNTP tin rằng các Khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ tư vấn pháp lý của TNTP.

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình tư vấn pháp lý doanh nghiệp

Câu hỏi 1: Khách hàng sẽ phải trả những khoản phí gì khi ký kết hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên với TNTP?

Phí dịch vụ của TNTP sẽ được tính là một khoản phí cố định hàng tháng (bao gồm tư vấn pháp lý, tham gia một buổi họp với Khách hàng và bên thứ ba) hoặc được tính dựa theo các vấn đề pháp lý cần tư vấn, các Hợp đồng và các Văn bản pháp lý cần rà soát, soạn thảo, số lượng buổi họp tham gia với Khách hàng. Vào cuối mỗi tháng, TNTP sẽ gửi Khách hàng Thư đề nghị thanh toán và Hóa đơn GTGT nháp để Khách hàng nắm được phí dịch vụ và các công việc TNTP đã thực hiện trong tháng đó. Sau khi Khách hàng đồng ý với phí dịch và các công việc được nêu tại Thư đề nghị thanh toán, TNTP sẽ gửi bản cứng của Thư đề nghị thanh toán và Hóa đơn GTGT hợp lệ cho Khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán cho TNTP theo thời hạn thanh toán được ghi tại Thư đề nghị thanh toán.

Phí dịch vụ không bao gồm thuế giá trị giá tăng (Thuế VAT được áp dụng theo quy định của Nhà nước tại thời điểm TNTP xuất hóa đơn VAT) và các chi phí phát sinh hợp lý trong quá trình TNTP cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho Khách hàng.

Câu hỏi 2: Quá trình TNTP tư vấn pháp lý cho Khách hàng như thế nào?
  • Bước 1: Tiếp nhận vấn đề pháp lý cần giải đáp và yêu cầu của Khách hàng.

  • Bước 2: Nghiên cứu các quy định pháp luật có liên quan đến vấn đề pháp lý và yêu cầu của Khách hàng cần giải đáp.

  • Bước 3: Liên hệ Khách hàng để làm rõ vấn đề còn chưa rõ ràng (nếu có).

  • Bước 4: Soạn thảo Thư tư vấn điện tử (Email), rà soát, soạn thảo văn bản, hợp đồng.

  • Bước 5: Gửi bản thảo Thư tư vấn, văn bản, hợp đồng đã rà soát, soạn thảo tới Khách hàng để Khách hàng nêu ý kiến.

  • Bước 6: Điều chỉnh Thư tư vấn, văn bản, hợp đồng đã rà soát, soạn thảo theo yêu cầu và các đề xuất mới của Khách hàng.

  • Bước 7: Gửi Thư tư vấn pháp lý; văn bản, hợp đồng hoàn chỉnh cho Khách hàng

Trân trọng.

1. Để biết thêm thông tin và nhận được các bài viết mới nhất của Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP và Các Cộng sự, vui lòng tham gia các Fanpage trên Facebook của chúng tôi tại:

2. Để cập nhật các kiến thức pháp lý, vui lòng tìm hiểu theo đường link sau:

https://dsdc.com.vn/category/chia-se-kien-thuc-phap-ly-ban-tin-phap-ly/

3. Để biết thêm về các dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP và Các Cộng sự, vui lòng tìm hiểu theo các đường link sau:

Call Now